วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล แกรี่ เชื่อว่าสตาร์ผีจักช่วยลากดูดโด้กลับบ้านพร้อมกับข่าวฟุตบอลอื่นๆอีกท่วมหัว



รุ่นพี่แกรี่ เชื่อว่าสตาร์ผีจะช่วยดึงดูดโด้กลับบ้าน



เมื่อทางเนวิลล์ผู้พี่ ได้เชื่อการที่พวก ศกศาจแดง ดึงสตาร์ดังอย่าง ดิ มาเรีย หรือว่า ฟัลเกา เข้ามาในคณะ จะช่วยเพิ่มโอกาสที่ โด้ กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

ภายหลังที่แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขาวคณะชาติอังกฤษ และอดีตกัปตันกรุ๊ปของสโมสรกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหล่ายักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศักราชกตัวเก่งของกลุ่ม เรอัล มาดริด จักขนย้ายกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความเป็นไปได้มากขึ้นแล้ว ภายหลังที่ทัพเหล่า ศักราชศาจแดง เสริมนักเตะชั้นดีอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาในช่วงซัมเมอร์

ซึ่งเนวิลล์ผู้พี่ นั้นได้ทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีของสถานีโทรทัศน์ เพราะที่สื่อ สกายสปอร์ต ไดกล่าวว่า มันเป็นข่าวฟุ้งเฟื่องมาร่วมปีแล้ว ช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีการพูดถึงเหมือนกัน แล้วก็มีข่าวตามออกมาว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับ หมู่เรอัล มาดริด แม้ว่าปีที่แล้วเพิ่งจักคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเศก้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม คำถามแรกคือเขาอิ่มตัวกับ มาดริด หรือไม่ยัง ส่วนเรื่องที่เขารัก คณะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหรอเปล่านั้นไม่ต้องสงสัยอยู่แล้ว

และอาจจักพูดได้ว่าการที่เรามีทั้ง ดิ มาเรีย กับ ฟัลเกา ทำให้มันมีโอกาสมากขึ้น มันต้องเป็นแบบนั้น ก็เพราะว่าคณะแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาแน่นอนจังกับการดึงนักเตะระดับโลกเข้ามาสู่กลุ่ม เราเคยพูดกันไปจนกระทั่ง 3 หรือไม่ก็ 4 เดือนก่อน กับคำถามที่ว่าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จักยังคงดึงดูดนักเตะชั้นนำเข้ามาได้หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้เห็นได้ชัดเลย แบ็กขวารุ่ง คลาสออฟ 92 ร่ายยาว



เป็นไปได้ไง จนถึงรูนี่ย์ชนะดิมาเรียวิ่งเร็วสุดในเหล่า


คงจักไม่เชื่อ หลังหมูรูน ได้กลายเป็นคนวิ่งเร็วสุดในทัพฟุตบอล เหล่าผีแดง เกมอัดพวก คิวพีอาร์ผลบอล 4 - 0 ซึ่งความเร็วอยู่ที่ 32,7 กม เหนือกว่าเจ้าแห่งความเร็วอย่าง ดิ มาเรีย ที่อุตส่าห์วิ่งได้ถึง 32,3 กม เสียอีก

เพราะเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ ฝ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นที่วิ่งได้เร็วสุด ในเกมที่ฝ่ายของเขาเปิดรังถล่ม กรุ๊ปควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 ขณะวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ทะลวงมา เอาชนะ อังเคล ดิ มาเรีย ศกกตัวใหม่ที่มีจุดเด่นตรงความเร็วไปได้อย่างเหเอิกเกริกเชื่อ

ซึ่งหัวหอกกัปตันกรุ๊ป วิ่งสปีดในจังหวะฉีกตัวหนี ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดในเกมดังกล่าวของเจ้าตัว 


  1. เพราะวัดได้ 20,3 ไมล์ต่อชั่วโมงไม่ก็ 32,7 กิโลเมตร ซึ่งมากกว่า 
  2. ดิ มาเรีย ที่วัดได้ 20,1 ไมล์ต่อชั่วโมงใช่ไหม 32,3 กิโลเมตร ด้วยกันตามมาด้วย 
  3. อันดับที่สาม อันโตนิโอ วาเลนเซีย นั้นเป็นอันดับที่ 3  20 ไมล์ต่อชั่วโมง


พร้อมกับในส่วนของนักเตะที่วิ่งได้ระยะมากสุดตกเป็นของ 


  • อันเดร เอร์เรร่า อีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวใหม่ของ กลุ่มชันษาศาจแดง เพราะว่าทำระยะไป 7,6 ไมล์เหรอ 12,2 กม. 
  • ดาลี่ย์ บลินด์ คู่มิดฟิลด์ตรงกลางในเกมนั้น เพราะว่าวิ่งไป 7,4 ไมล์ไม่ก็ 11,9 กม 


ส่วนผู้ที่ทำสถิติทั้ง 2 อย่างได้ต่ำที่สุด พร้อมด้วยไม่นับผู้รักษาประตู กลับกลายเป็น 

  • อัดนาน ยานาไซ เพราะว่าวิ่งเร็วสุดที่ 15,9 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือไม่ 25,7 กม 
  • ทำระยะไป 0,9 ไมล์หรือว่า 1,5 กม ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามเหมือน 8 นาทีเท่านั้น






ครั้นเมื่อทางฮอตชอต ชี้สาลิกามีคุณสมบัติพร้อมตกชั้น




หลังจากที่เชียเรอร์ ได้ออกมาเตือนว่ากรุ๊ป สาลิกา ระมัดระวังตัวเองไว้ให้ดี เหตุเพราะทันทีทีมมีคุณสมบัติของการร่วงตกชั้นครบถ้วนไม่ว่าจักเป็นหลังเชันษายกเยี่ยงทิชชู่ กับหน้าทื่ดั่งสากกะเบือ

จนถึง อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูของกรุ๊ป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คณะชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมือง ผู้ดี ออกโรงวิเคราะห์ผลบอลแสดงความเป็นห่วงฟอร์มของทัพ หมู่สาลิกาดง ในช่วงออกสตาร์ทของการแข่งขันซีซั่นนี้ โดยระบุว่าตนไม่เห็นวี่แววของการที่กรุ๊ปจักพังประตูได้เลยในแต่ละเกม เช่นเดียวกับความอ่อนหัดในแนวรับอันเปื่อยยุ่ยที่เหมือนพร้อมจักถูกเจาะตาข่ายอยู่เสมอในทุกๆ วินาที ซึ่งนี่ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญของคณะที่เตรียมตัวร่วงตกชั้น

เพราะที่ ฮอตชอต ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติกระซวก 206 ประตู จากการลงสนาม 404 นัดให้กับ นิวคาสเซิ่ล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า พวกนิวคาสเซิ่ล เป็นกรุ๊ปที่เหมือนไม่มีแววจักยิงประตูได้ พร้อมกับก็ไม่มีแววที่จะพร้อมรักษาคลีนชีตเช่นกัน นี่เป็นใบเสร็จชั้นดีของฝ่ายที่กำลังจักร่วงตกชั้น พร้อมกับกุนซือใหญ่อย่าง อลัน พาร์ดิว ก็กำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนัก

เพราะที่ฟอร์มการเล่นของเหล่าในนัดปราชัย เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - 4 เป็นอะไรที่พูดได้ว่าห่วยตั้งแต่ต้นยันจบ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นจะต้องตั้งต้นเก็บชัยชนะให้ได้แล้วในเดี๋ยวนี้ เพราะว่าถ้าคุณยิ่ง เปลื้องให้เวลาพ้นไปเท่าไหร่ การเก็บชัยชนะสักนัดหนึ่งมันก็จักยากขึ้นเรื่อยๆ ความกดดันก็จักถาโถมเข้ามามากขึ้นไปอีก เชียเรอร์ ร่ายยาว

พร้อมด้วยเพราะว่าคณะ นิวคาสเซิ่ล นั้นออกสตาร์ทเกมลีกในซีซั่นนี้ไปแล้ว 4 นัด ยังไม่ศักยเก็บชัยชนะได้เลย แบ่งเป็นเสมอ 2 แพ้ 2 รั้งอยู่อันดับ 20 ของตาราง



ทางด้านอิมโมบิเล่ สุดโล่งเริ่มทำต้น|เปิดฉากแรก}ตุงแรกเสือเหลือกระฉ่อนงแล้ว


คงเป็นที่แจ้งเกิดเต็มตัว เท่าที่อิมโมบิเล่ ยอมรับ เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังซัดประตูแรกในสีเสื้อ พวกเสือเหลือเลื่องง ได้สำเร็จ เกมเปิดรังอัด เหล่าปืนใหญ่ 2 - 0 ศึกชปล รอบแบ่งกลุ่ม

ทางด้านของชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกโล่งใจแบบสุดๆ หลังเปิดฉากต้น|เริ่มต้นแรก}ประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เสียที ยังเกมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ เหล่าอาร์เซน่อล ไป 2 - 0 ในศึก ยูฟ่า แชมเพรรษา้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก คราววันอังคารที่ 16 กันยายน ที่พ้นมา เพราะว่าเปิดปากว่าเหมือนเป็นการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว

เพราะที่ศูนย์หน้าชาวอิตาลี ที่เพิ่งขยับมาจาก โตริโน่ คราวช่วงซัมเมอร์ ได้กล่าวว่า ผมดีใจ เพราะว่าเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มีคนพูดกับผมถึงความล้มเหลว ต้องไม่ลืมว่าการผมมาที่นี่ ผมมาในฐานะชาวต่างชาติ ฉะนั้นผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว ซึ่งผมกำลังทำงานอย่างหนัก โค้ชกับเพื่อนร่วมฝ่ายที่นี่เยี่ยมมากๆ ช่วยผมมากมาย การมาทำงานที่ต่างประเทศ ช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น พร้อมกับผมชอบที่จักสวมเสื้อตัวนี้

ซึ่งผมขอยกประตูนี้ให้กับครอบครัว, ภรรยา, ลูกของผม อย่างที่พวกเขารู้ว่ามันยากขนาดไหนกับการบุกเบิกต้นที่นี่ ประตูนี้เป็นเหมือนการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว หัวหอกวัย 24 ปี ร่ายยาว

พร้อมกับทั้งนี้ จากการเอาชนะ พวกไอ้ปืนใหญ่ ไปในเกมนี้ ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้นำกลุ่มดี มี 3 คะแนนเต็มจากการเล่นหนึ่งนัด เพราะว่าในโปรแกรมถัดจากนั้นทัพ เหล่าเสือเหเลื่องง จักต้องออกไปเยือน อันเดอร์เลชท์ ในวันพุธที่ 1 ตุลาคม ต่อจากนั้น



ทางด้านซิเมโอเน่ โอดว่าหมีเสียโอกาสไปเยอะแยะทำพ่ายกอส 2-3


ตราบใดซิเมโอเน่ โอดว่าทัพพวก ตราหมี นั้นใช้โอกาสเปเล่าลือง ทำให้เป็นเหตุให้บุกไปพ่าย เหล่ากอส 2-3 ในเกม แชมเพรรษา้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมือคืนนี้

ซึ่งทางด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกโรงเสียดาย หลังใช้โอกาสเปฟุ้งเฟื่องง จนเป็นเหตุทำให้พวกเขาบุกไปพ่าย โอลิมเศักราชยกอส 2-3 ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันทีที่วันอังคารที่ 16 กันยายนที่ทะลวงมา พร้อมชมคู่แข่งว่ามีความแข็งแกร่งพอตัวเลยทีเดียว

กับทางกุนซือฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ ผู้พาทัพ กรุ๊ปตราหมี คว้ารองแชมป์ ยูซีแอล จนถึงปีที่แล้ว เพราะได้กล่าวว่า มันเป็นเกมที่ยาก เรารู้ดีตั้งแต่วินาทีแรก โอลิมเศกยกอส ศักยเข้ารอบมาได้ กับพวกเขาจักต้องสู้กับเรากับ ยูเวนตุส สองคณะใหญ่ในยุโรป เรามีเกมบุกที่ดี มีโอกาสในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นคราวได้บุกใส่ โอลิมเศกยกอส โชคดีครั้นเมื่ออยู่ปากประตู ด้วยกันเราไม่รอบรู้ทำได้จนกระทั่งมีโอกาส

โดยทั้งนี้ ทัพ ฝ่ายตราหมี มีเกมนัดหลังจากนั้นโดยจะพบกับ ยูเวนตุส แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอิตาลี ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน ถัด



พี่เจิดรับเหล่าหงส์หืดจับแม้เชือดกลุ่มลูโดโกเรตส์ได้สำเร็จ


เจิด ยอมรับ ฝ่ายหงส์แดง ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ต่างว่าหวังจักอยู่รอดในศึก บิ๊กเอียร์ ต่อจากนั้น หลังฟอร์มไม่ค่อยแจ่ม แม้เชือด ลูโดโกเรตส์ ได้สำเร็จ

เท่าที่ทางสตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันกลุ่มของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เหล่าของตนเองยังเล่นได้ไม่ดีนัก กับต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ สมมุติหวังจักไปได้ไกลในถ้วย ยูฟ่า แชมเพรรษา้ยนส์ ลีก แม้เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม จักสมรรถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ กลุ่มดังจากบัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2 - 1 เมื่อ 16 กันยายนที่ตัดผ่านมา

ซึ่งเกมในนัดนี้ คณะลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจุดโทษของ สตีวี่จี ช่วยให้พวกเขาอาจเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมเก๋า ก็ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นเพราะรวมนั้นยังไม่ดีสักเท่าไหร่นัก เราเล่นกันได้โอเค แต่เราไม่ได้เล่นดีกว่าคำว่าโอเคเลย มันยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกบานตะไท เรามักจะมีปัญหาเวลาโดนเกมสวนกลับ ในรายการนี้ ถ้าเกมหน้าเราเอาชนะ บาเซิ่ล ได้ มันจักทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี และมีโอกาสเข้ารอบ แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องเล่นกันให้ดีกว่าเกมนัดนี้

กับนอกจากนี้ กัปตันทัพทีม หงส์แดง วัย 34 ปี ยังได้ออกมากล่าวชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง ที่สมรรถเบิกสกอร์แรกของตัวเองกับหมู่ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมนัดนี้ โดยระบุว่า คุณต้องให้เครดิตกับ บาโลเตลลี่ เขาพบกับปัญหาในการทำประตู มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่การเป็นดาวยิงที่ดีคุณจักต้องเดินหน้าถัดจาก กับหาโอกาสทำประตูให้ได้ พร้อมทั้งในที่สุดเขาก็ทำมันสำเร็จ นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่ขยันกับทุ่มเทอีกด้วย

ซึ่งเพื่อกรุ๊ป ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นในศึก บิ๊กเอียร์ อีกครั้ง ในวันที่พุธที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เพราะจะพบกับ เอฟซี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น