วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข้อมูลฟุตบอลครั้นเมื่อโด้เปิดปาก อีกทั้งมีความสุขดีกับทีมชุดขาว

แฟนผีมีเงิบ! หลังโด้เปิดปากยังสุขีกับกลุ่มชุดขาว



เพราะด้วยแฟน ผี คงจักวิมานพังกลางอากาศ ! หลังจากที่โรนัลโด้ ยืนยันยังคงมีความสุขดีกับกลุ่ม ชุดขาว ยอมรับรู้สึกดีที่แฟนๆ ยังนึกถึง ถึงขั้นจ้างเครื่องบินแขวนป้ายเรียกกลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำแหน่งปีกระดับพระกาฬของกรุ๊ป เรอัล มาดริด คณะยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันยังคงมีความสุขดีในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กับยังไม่คิดขนส่งพวกไปไหน หลังจากที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายกลับอดีตต้นสังกัดฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่ตลอดในช่วงหลัง ถึงขั้นที่แฟนบอลคณะ ปีศาจแดง ลงทุนจ้างเครื่องบินติดป้ายมีข้อความว่า กลับบ้านเถอะ โรนัลโด้ บินเหนือเกมที่เหล่า ราชันชุดขาว บุกไปเยือนคณะ บียาร์เรอัล ในเกมลีกเท่าที่สุดสัปดาห์ที่ข้ามมา




ซึ่งทางดาวเตะกัปตันพวกชาติโปรตุเกส ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า ที่เป็นสื่อดังในแดนกระทิงดุต่อการที่แฟนฟุตบอล หมู่ปีศาจแดง เรียกร้องให้กลับไปกอบกู้เหล่าที่ผลงานตกต่ำเนื่องจากอดีตกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไปว่า ผมเคยแจ้งอยู่เสมอว่าผมมีครอบครัวอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ แต่เดี๋ยวนี้ผมมีความสุขดีด้วยกันผมยังคงต้องการอยู่ที่นี่ ผมประทับใจที่แฟนบอลยังคงนึกถึงผมอยู่เสมอ แต่ผมยังมีความสุขดีที่นี่



กับด้วย โรนัลโด้ นั้นได้กลายเป็นตำนานดังของพวก ราชันชุดขาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจักเพิ่งขนส่งจากกรุ๊ป ปีศาจแดง มาร่วมกรุ๊ปพอปี 2009 เท่านั้น ด้วยการขึ้นทำเนียบดาวยิงของสโมสร

เพราะยิงไปทั้งสิ้น 266 ประตูจากการลงสนาม 256 นัด ซึ่งเฉลี่ยได้เกมละ 1.04 ประตู เลยทีเดียว

พร้อมด้วยสถิติดังกล่าวตามหลังดาวซัลโวสูงสุดของพวกอย่าง ราอูล กอนซาเลซ อยู่ 57 ประตูด้วยกัน





ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น