วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตารางบอล : เฟอร์กูสันคล้อง รู้อารมณ์เสีย ทุกคราวที่ ผีแดงจำนนหงส์

ออกโรงแล้ว!!! เฟอร์กูสันรับ รู้สึกหงุดหงิด ทุกครั้งที่ ผีแดงจำนนหงส์




ป๋าเฟอร์กี้ วิเคราะห์ผลบอลยอมรับ ยังรู้สึกเซ็งทุกครั้งที่ พวกปีศาจแดง พ่ายให้กับ เหล่าหงส์แดง ไม่ก็แม้แต่ ทีมเรือใบสีฟ้า เหตุผล ตนมองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญเสมอมาโดยตลอด




ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเป็นอดีตผู้จัดการกรุ๊ป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่าเขายังคงรู้สึกแย่ทุกครั้ง ยามที่อดีตทีมที่ตนเคยคุมพ่ายให้กับ คณะลิเวอร์พูล หรือว่า เหล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นคู่ปรับร่วมลีก

เหตุเพราะเป็น 2 คู่แข่งตัวฉกาจ พร้อมกับยังฉลองกับการทำประตูของสโมสรทุกๆ ครั้ง แม้เจ้าตัวจักเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้อำนวยการแล้วก็ตาม



ด้วยกันทางด้านบรมกุนซือวัย 72 ปี นั้นได้กล่าวว่า ผมรู้สึกโกรธทุกครั้งตราบใดเราจำนนให้กับ คณะลิเวอร์พูล ปีก่อน ผมไม่แฮปปี้เลย ผมไม่ชอบเวลากรุ๊ปเราปราชัย ฝ่ายลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ กลุ่มแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของเราพร้อมกับสิ่งที่คุณมักจักมุ่งมั่นก็คือการชนะเกมเหล่านี้ และมันเป็นทางของเรา

ซึ่งเพราะว่าเฉพาะตารางบอลคู่แข่งอย่าง กลุ่มลิเวอร์พูล ที่จริงๆแล้วผมต้องนั่งชมเกมอย่างขมขื่น แต่ผมต้องพยายามแสดงสีหน้าเรียบเฉย นอกเสียจากเราจักยิงประตูได้ มันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่ระยะเวลาเป็นผู้จัดการเหล่า ผมฉลองกับการยิงประตูตลอด แม้ว่าตอนนี้บทบาทเปลี่ยนไปผมก็ยังทำ ซึ่งตำนานเทรนเนอร์ชาวสกอตต์ ร่ายยาว



พร้อมกับทั้งนี้ ป๋า เฟอร์กี้ เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ คณะปีศาจแดง ครั้นช่วงท้ายฤดูกาล 2012 - 2013 หลังพาหมู่คว้าแชมป์ฟุตบอลลีกเป็นช่วงเวลาที่ 20 มากสุดในเรื่องราวศาสตร์ลีกผู้ดี ก่อนที่จักเเลื่องลือกให้ เดวิด มอยส์ กุนซือร่วมชาติเข้ามาสานงานต่อ

แต่ว่าเขาก็อยู่ในถิ่นของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้พางแค่ 10 เดือนเท่านั้น เพราะพาสโมสรมีผลงานตกต่ำลง ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1995 รวมถึงการไม่ติดอันดับ 1 ใน 3 เป็นหนแรกนับตั้งแต่ก่อตั้ง ตารางพรีเมียร์ลีก อีกด้วย


มาดูคลิปที่แมนยูฉลองแชมป์ปีสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คลิปโดย Zalapao zeed





ที่มา: http://sport.sanook.com/106989/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น