วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พรีเมียร์ลีก: พี่แจ้ แฉสาเหตุที่ขับไล่ดิมาเรีย เพราะว่าเขาหิวเงิน

ล่าสุด!!! พี่แจ้ แฉเหตุผลที่เฉดหัวดิมาเรีย ก็เพราะว่าเขาหิวเงิน






งานนี้มีแฉยับหลังจากที่มีข่าววิเคราะห์ผลบอลจากพี่แจ้ว่า ดิ มาเรีย นั้นหิวเงิน เพราะว่าได้เรียกค่าจ้างขึ้น ทำให้ต้องขายทิ้งให้ คณะผีแดง ประกาศชัด ทำงานเพื่อสโมสร ไม่ตามใจนักเตะ

ซึ่งทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ พวกเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ปลงใจ ปล่อยตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฝีเท้าจัดจ้านไปอยู่กับ ฝ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าเป็นเพราะว่านักเตะหิวเงิน พร้อมด้วยสโมสรไม่ทำเป็นปรับโครงสร้างเพื่อใครคนใดคนหนึ่งได้

เพราะที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้กล่าวกับ สื่อ อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทม์ส แม็กกาซีนแนวธุรกิจว่า ตัวของ ดิ มาเรีย นั้นเรียกร้องเงินจำนวนมาก หรือไม่ไม่อย่างนั้นเขาก็จะออกไปเพื่อตามหามันที่อื่น ตอนนั้นผมก็เห็นด้วยกับสโมสร มันต้องมีบ้างที่สโมสรจะปฏิเสธ พร้อมด้วยเราไม่อาจเปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อนักเตะพางคนเดียวได้





พร้อมด้วยทางสโมสรคงให้เงินมากเท่าที่ดิ มาเรีย ต้องการไม่ได้ พวกเขาเจรจาด้วยว่า ผมเป็นคนจัดการสโมสรนี้นะ แน่นอน ผมเป็นโค้ชให้สโมสร ไม่ได้ทำงานเพื่อนักเตะ อันเชล็อตติ อธิบายความเห็นพ้องกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย นั้นถือว่าเป็นกำลังสำคัญในทุกรายการโปรแกรมบอลของ กรุ๊ปราชันชุดขาว ซึ่งการที่ขาดมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จึงมีส่วนเล็กน้อยกับผลงานของสโมสรซึ่งตอนนี้ อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน


ที่มา: http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น