วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตัวนำพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษแฉ! เนย์มาร์ส่งเรือบินเจ็ท รับหญิงให้มาหาตราบเท่าที่

สื่ออังกฤษแฉ! เนย์มาร์ส่งเครื่องบินเจ็ท รับสาวให้มาหาถึงที่




หลังจากที่สื่อ เดลี่ เมล ได้วิเคราะห์ผลบอลออกมาแฉว่า เนย์มาร์ ได้ส่งเครื่องเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวหุ่นสะบึมให้มาหาถึงสโมสร กลุ่มบาร์ซ่า ซึ่งคาดเป็นความรักครั้งใหม่ หลังเลิกกับแฟนเก่าได้เดือนกว่าๆ

ซึ่งเนย์มาร์ ที่เป็นกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของสโมสร กรุ๊ปบาร์เซโลน่า ที่เป็นกลุ่มชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ส่อแววจะได้คนดามหัวใจใหม่แน่นอนแล้ว หลัง เดลี่ เมล สื่อจอมแฉของอังกฤษ ได้เปิดพูดว่าสตาร์บราซิเลียนรายนี้ลงทุนให้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ โซราย่า วูเซลิช นางแบบสาวทรงโตชาวเซอร์เบียให้มาหาถึงที่เพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้แนวรุกเละบือดแซมบ้า เพิ่งจักประกาศเลิกรากับแฟนคนก่อนไปพอเดือนสิงหาคมที่ตัดผ่านมานี่เอง

พร้อมกับก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ที่คบอยู่กับ บรูน่า มาร์เกวซีน นักแสดงสาวชาวบราซิล เคยเลิกกันไปแล้วจนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ แต่กลับมารีเทิร์นความสัมพันธ์ก่อนบอลโลก 2014 ที่บราซิลจักเริ่มต้นต้นขึ้น สุดท้ายก็แยกทางกันอีกครั้งครั้งเดือนสิงหาคม




แต่ว่าล่าสุด ก็น่าจักได้คนดามใจใหม่แล้ว โดยในรายงานระบุว่าทั้งคู่พบกันที่ อิบิซ่า เกาะพักร้อนชั้นดีของสเปนเมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมกับมีการติดต่อกันเปลี่ยนโปรแกรมวิดีโอแชทชื่อดังอย่าง สไกป์ มาเพราะว่าตลอด รวมถึงนัดกันว่าจักมาเจอกันตอนสิ้นเดือนตุลาคม แต่ฝ่ายชายรอไม่ไหวจึงส่งเครื่องบินไปรับก่อน

พร้อมด้วยสำหรับ วูเซลิช โด่งดังขึ้นมาจากการร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง บิ๊ก บราเธอร์ ซึ่งรวมถึงการอัพโหลดภาพตัวเองสวมเสื้อของ หมู่บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อ เนย์มาร์ ปักอยู่ เพราะถ่ายบนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ซึ่งโจษจันกันว่าเจ้าของเสื้อเป็นคนส่งไปให้เองด้วย




เก่งแน่นอนๆ หลังมาสเคราโน่คว้ารางวัล แข้งยอดเยี่ยม แห่งปีคณะบาร์ซ่า




ซึ่งมาสเคราโน่ ที่เป็นตัวรับของ เหล่าบาร์ซ่า ได้ฉีกทุกโผชนะเลิศนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรซีซั่นที่ทะลุทะลวงมาท่ามกลางความยินดีของนักเตะพร้อมกับประธานสโมสร




เพราะว่าหลังจากที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางตัวรับของพวกชาติอาร์เจนติน่า ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาล 2013-2014 หรือรางวัล อัลโด้ โรวิร่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ตัดผ่านมา โดยเอาชนะเจ้าของรางวัลนี้ 3 ระยะเวลาซ้อนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ

ซึ่งถึงแม้ว่าโปรแกรมบอลฤดูกาลที่ทะลวงมา กลุ่มบาร์เซโลนา จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ ไม่มีแชมป์ติดมือสักรายการ แต่ทว่า มาสเคราโน่ เป็นนักเตะแทบไม่กี่รายที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอต้นเสมอปลาย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ผมต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียง พวกเรายังพยายามทำผลงานให้ดีถัดจากนั้น ด้วยความทุ่มเทแรงกายเพื่อความเชื่อมั่นของสโมสรอย่างไม่เปลี่ยนแปลง





พร้อมด้วยในขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร กรุ๊ปบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการเปิดเล่าถึงเรื่องนี้ว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการที่ตัดสินรางวัลนี้ ซึ่ง มาสเคราโน่ ได้รับไป ผมดีใจที่จะเผยเขาว่า ฮาเวียร์ เหมาะสมกับรางวัลนี้อย่างที่สุด นับเป็นเกียรติอย่างสูงเหตุด้วย บาร์เซโลนา ที่มีนักเตะเช่นคุณอยู่ในทีม


ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ตารางบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอล ได้ที่นี่ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น